Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Kiếm tiền với Neobux



Tôi biết đến Internet năm 2009, mới mập mờ chân ướt chân ráo bước vào thế giới thông tin khổng lồ, kiến thức tích lũy được lại quá ít ỏi. Vào thời điểm hiện tại nổi lên một vấn đề mà cư dân mạng rất nhiều người nói đến là "kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, v.v...".
Điều đó làm tôi tò mò, và thế là tôi bắt đầu tìm hiểu các thông tin xác thực điều đó có đúng sự thật hay không. Nhưng thông tin lại khá là tràn lan, không xác định. Nó thôi thúc tôi phải tìm lời giải đáp vậy là tôi tìm đến một trang web mà được cho là uy tín nhất lúc này: Neobux để bắt đầu tìm hiểu sự thật.

2 nhận xét:

  1. Bạn đã kiếm được bao nhiêu tiền trong tháng vừa qua thế. Share cho mọi người xem với nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tại mình chỉ kiếm được khoản $5/Tháng. Vì mới bước chân vào con đường này nên cũng còn nhiều bỡ ngỡ.

    Trả lờiXóa